Các Vị Trí Việc Làm Cần Tuyển Dụng Thêm Nhân Sự Ở Jun88

Hiện tại, trang giải trí tực tuyến Jun88 có rất nhiều vị trí việc làm cần nhiều nguồn nhân lực với chất lượng thành tích ưu tú. Dưới đây là các vị trí, yêu cầu mà Jun88 đang có nhu cầu tuyển dụng:

Tuyển dụng nhân viên Sale online

Nếu bạn cần một công việc có thời gian linh hoạt, tự do, không bị gò bó, thì nhất định không được bỏ qua vị trí này.

Thời gian làm việc chỉ cần 9 tiếng 1 ngày, 1 tháng bạn sẽ được off 4 ngày mà vẫn có lương, làm online ngay tại nhà mà không cần di chuyển tới văn phòng công ty.Khi bạn nhận được công việc này, bạn sẽ chịu trách nhiệm quản lý, tăng độ nhận diện của game đổi thưởng online thuộc Jun88 đến với người chơi cũ,người chơi mới và người chơi tiềm năng có nhu cầu tham gia đăng ký chơi.
Mức lương của vị trí này từ 9 triệu lên tới 12 triệu đồng ( có thưởng thêm ). Nếu bạn làm việc đạt hiệu quả cao bạn sẽ có cơ hội được qua trụ sở tại nước ngoài của Jun88 để đào tạo thêm và làm việc với mức lương khủng.
Yêu cầu của công việc chỉ cần bạn có kỹ năng giao tiếp, tin học thành thạo, và chịu được áp lực công việc, ưu tiên nếu bạn có kinh nghiệm nếu chưa có sẽ được đào tạo.

Tuyển dụng cộng tác viên viết bài online

Để ứng tuyển làm cộng tác viên Content Marketing online cho Jun88, bạn sẽ cần lên kế hoạch cho việc kiểm soát, phát triển liên quan đến Jun88, để làm được bài viết chất lượng giới thiệu ở các trang web, youtube… Cũng như nhận các nhiệm vụ khác để làm việc từ Jun88 với mức lương trên 15 triệu đồng.Với công việc này bạn có thể làm online ngay tại nhà.

Tuyển dụng nhân viên Telesales

Jun88 đang có nhu cầu tuyển dụng thêm vị trí nhân viên Telesales rất nhiều.
Khi làm việc này là bạn sẽ giải đáp các thắc mắc, vấn đề phát sinh, hướng dẫn cách chơi,… cho người chơi về các trò chơi đổi thưởng trực tuyến thuộc Jun88 với mức lương lên tới 7 triệu đồng nếu bạn làm tốt. Thời gian làm làm việc linh hoạt, nhân viên được nghỉ 4 ngày trong 1 tháng vẫn được tính lương.
Yêu cầu của công việc là bạn có kỹ năng giao tiếp, chuyên môn tốt, hiểu biết về các hình thức, chức năng của Jun88.
Khi làm việc này là bạn sẽ giải đáp các thắc mắc, mọi vấn đề phát sinh, hướng dẫn cách chơi,… cho người chơi về các trò chơi đổi thưởng trực tuyến thuộc Jun88.

Tuyển dụng nhân viên viên kỹ thuật

Để đảm hệ thống game hoạt động với chất lượng bậc nhất, Jun88 cần tuyển thêm đội ngũ nhân viên kỹ thuật để cùng hỗ trợ quản lý data dữ liệu, lập trình web, sửa chữa, khắc phục lỗi hệ thống, giúp kiểm soát, nâng cấp, cập nhật thông tin thường xuyên.
Mức lương từ 8 – 12 triệu, khi đảm nhận công việc này bạn cần có kiến thức chuyên môn về kỹ năng lập trình web.

Những quyền lợi khi trở thành nhân viên của Jun88

Những phúc lợi khi bạn được trở thành nhân viên của Jun88:

  • Jun88 thường xuyên tổ chức các hoạt vui chơi, du lịch thường niên cho nhân viên.
  • Thăng chức, tăng lương liên tục cho những nhân viên làm tốt, xuất sắc.
  • Chính sách thưởng tết, sinh nhật, các ngày lễ, chuyên cần cao.
  • Môi trường làm việc gần gũi, nhân viên thường xuyên hỗ trợ lẫn nhau trong công việc.
  • Nhân việc được nghỉ 1 tháng 4 ngày có lương…

Lưu ý : Khi tham gia tuyển dụng việc làm ở Jun88, bạn cần chuẩn bị CV đầy đủ, đúng quy định của nhà tuyển yêu cầu để nhận được kết quả quả tốt nhất. Khi trở thành nhân viên, bạn cần phải nghiêm túc các quy định của Jun88 đưa ra để hoàn thành tốt công việc đã đảm nhận.

Kết luận

Bài viết này là toàn bộ những thông tin tuyển dụng việc làm từ Jun88. Bạn hãy nhanh tay đăng ký tuyển dụng để trở thành nhân viên chính thức của Jun88, để có cơ hội thử sức mình với mức lương, đãi ngộ tốt nhất ngay thôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *