Việc Làm Google Ads – Jun88

Việc làm google ads thu nhập có cao, cần những điều kiện gì, các mục cần đảm nhiệm ra sao… Đây là công việc được nhiều bạn trẻ tìm hiểu và mong muốn gia nhập để nâng cao kiến thức về marketing. Cùng Jun88 khám phá xem quảng cáo Google đòi hỏi những gì và mức lương trung bình là bao nhiêu nhé.

Việc làm google ads là gì?

Những năm trở lại đây, việc làm chạy ads đang trở thành 1 nghề khá hot được nhiều giới trẻ ưa chuộng. Trong ads sẽ có facebook ads, google ads, tiktok ads….Nhiều người muốn gia nhập vào lĩnh vực này nhưng lại chưa hiểu rõ việc làm google ads cụ thể là gì.

Đôi nét về việc làm google ads
Đôi nét về việc làm google ads

Cụ thể về google Ads trước đây có tên gọi là Google AdWords hiểu đơn giản thì đây là 1 công cụ dành cho quảng cáo trực tuyến phải trả phí, được google cung cấp. Kênh này cho các cá nhân hay doanh nghiệp quảng bá dịch vụ và sản phẩm của mình tại công cụ tìm kiếm, đối tác, website hay youtube…

Các công ty, doanh nghiệp có thể lựa chọn được hình thức marketing phù hợp, ưu tiên mức độ hiển thị thương hiệu hay bài viết so với những đối thủ cùng ngành. Ví dụ như một công ty dùng dịch vụ này để nêu bật các sản phẩm giải trí trực tuyến để thu hút nhiều lượt tiếp cận và đăng ký tham gia.

Ngoài ra, việc làm google ads này còn cho phép chủ thể quảng cáo tự ý tùy chỉnh ngân sách, thời gian chạy và kết thúc… Trong quá trình triển khai chiến dịch còn có thể sửa đổi, bổ sung các nội dung phù hợp để tối ưu hiệu quả. 

Mô tả việc làm google ads – những đầu mục nhân viên cần phụ trách

Khi ứng tuyển vào vị trí này, mỗi công ty sẽ đưa ra những yêu cầu riêng mà ứng viên cần phụ trách. Tuy nhiên dưới đây là những đề mục cơ bản bạn có thể tham khảo để không cảm thấy bỡ ngỡ khi vào làm chính thức:

Việc làm google ads những đầu mục cần phụ trách
Việc làm google ads những đầu mục cần phụ trách
  • Quản lý các tài khoản quảng cáo trên nền tảng google của công ty.
  • Phối hợp với nhân viên phòng marketing để xây dựng kế hoạch và đưa ra những ý tưởng quảng cáo mới lạ, thu hút.
  • Chịu trách nhiệm lên plan hàng tháng, quý, năm để triển khai quảng cáo trên tài khoản ads được phân công.
  • Chịu trách nhiệm tối ưu hiệu quả quảng cáo, cùng team xây dựng các chiến dịch marketing, đóng góp ý tưởng nội dung cho chiến dịch Digital Marketing.
  • Nghiên cứu thị trường và đối thủ để đưa ra định hướng phát triển dịch vụ và sản phẩm, tối ưu quảng cáo.
  • Thường xuyên nghiên cứu và cập nhật những thuật toán mới nhất của google để có cách chạy ads hiệu quả, tối ưu chi phí.

Thông tin tuyển dụng việc làm google ads trên thị trường lao động

Hiện có rất nhiều công ty đang tìm kiếm ứng viên có chuyên môn về mảng chạy quảng cáo trên nền tảng google. Vậy yêu cầu cần có là gì và chế độ đãi ngộ ra sao, cùng tìm hiểu chi tiết nhé.

Tuyển dụng việc làm google ads - lương thưởng và đãi ngộ
Tuyển dụng việc làm google ads – lương thưởng và đãi ngộ

Yêu cầu ứng tuyển việc làm google ads

Marketing chính là bộ phận nòng cốt của mỗi doanh nghiệp trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển và có sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường. Chính vì thế nhu cầu tuyển dụng nhân viên chạy quảng cáo trên nền tảng google ở mỗi công ty cũng rất cao. Để đạt được hiệu quả công việc, các ứng viên cần đảm bảo những yêu cầu tối thiểu như sau:

  • Nam nữ từ 24 – 28 tuổi tốt nghiệp đại học, cao đẳng hoặc các chuyên ngành liên quan đến marketing.
  • Có kinh nghiệm về việc làm google ads tối thiểu 2 năm.
  • Có kinh nghiệm chạy quảng cáo chuyển đổi, tối ưu chiến dịch, thành thành các công cụ của google như Google Analytics, Google Adwords, Google Adwords Editor.
  • Kỹ năng lên nội dung tốt, am hiểu thuật toán SEO/SEM, có kiến thức về marketing & thương hiệu.

Phúc lợi và mức lương đối với vị trí chạy ads google

Với vị trí việc làm google ads bạn sẽ được cống hiến trong môi trường sôi động, các đồng nghiệp có chuyên môn và am hiểu về marketing. Công ty sẽ tạo điều kiện để bạn làm việc hết sức và quẩy hết mình, có không gian thoải mái để sáng tạo nội dung, lên ý tưởng quảng cáo.

Bên cạnh đó lương thưởng và phúc lợi ở vị trí việc làm này vô cùng hấp dẫn. Mức lương cơ bản từ 20 triệu trở lên, nếu hoàn thành KPI công ty đề ra sẽ được thêm thưởng và hoa hồng. Thu nhập của bạn sẽ tùy thuộc vào năng lực và những thành quả mang lại cho hệ thống.

Ngoài ra chính sách phúc lợi đầy đủ về các khoản bảo hiểm y tế, xã hội, thất nghiệp… Được nghỉ phép trong năm, thưởng vào các dịp lễ tết và tăng lương theo thâm niên.

Lời kết

Trên đây là những thông tin chi tiết mà Jun88 muốn chia sẻ về việc làm google ads hiện nay được nhiều người lao động quan tâm. Đây là 1 ngành có tiềm năng phát triển lớn mà doanh nghiệp nào cũng đang cần. Nếu tự tin thì hãy thử tìm hiểu các vị trí chạy ads ở những tập đoàn lớn, chắc chắn mức thu nhập sẽ tốt hơn so với các công ty tại Việt Nam.

CUSTOMER SUCCESS SPECIALIST – Chuyên viên giúp khách hàng trải nghiệm thành công

Lương: 20.000.000đ – 30.000.000đ

CUSTOMER SUCCESS SPECIALIST – Chuyên viên giúp khách hàng trải nghiệm thành công

Chế độ:

  • Hỗ trợ các phần mềm chuyên môn để phục vụ cho việc tiếp cận khách hàng.
  • Được đào tạo, hướng dẫn chi tiết trong tháng đầu thử việc.
  • Được định hướng và nâng cao tay nghề thông qua các buổi trao đổi cùng cấp trên.
  • Làm việc linh hoạt, thời gian không gò ép, dễ dàng xây dựng kỹ năng chuyên môn.
  • Thăng tiến không giới hạn, được ưu tiên tuyển về trụ sở chính với mức lương cao hơn mà không cần phỏng vấn.
CUSTOMER SUCCESS SPECIALIST – Chuyên viên giúp khách hàng trải nghiệm thành công

Giờ làm việc: 9 tiếng/ngày

CUSTOMER SUCCESS SPECIALIST – Chuyên viên giúp khách hàng trải nghiệm thành công

Địa điểm làm việc: Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *