Việc Làm Truyền Thông – Jun88

Việc làm truyền thông Jun88 mang đến cho mọi người nhiều cơ hội việc làm với mức lương cao và ổn định, và cơ hội thăng tiến cao. Jun88 là công ty truyền thông và giải trí có website bao gồm thông tin đa lĩnh vực. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Jun88 tìm hiểu chi tiết về công việc truyền thông này.

Thông tin tuyển dụng việc làm truyền thông Jun88

Thông tin về việc làm truyền thông tại Jun88
Thông tin về việc làm truyền thông tại Jun88

Với phương châm đặt lợi ích người dùng lên hàng đầu, Jun88 luôn chiếm được niềm tin tưởng của nhiều người khắp toàn quốc. Để đảm bảo chất lượng dịch vụ giải trí tốt nhất và mở rộng thị trường, Jun88 đang tuyển dụng việc làm truyền thông với mức lương hấp dẫn.

Jun88 rất chú trọng đầu tư nhân viên của mình, do đó mọi người sẽ được trải nghiệm một môi trường làm việc thân thiện và thoải mái. Ngoài ra, cơ hội thăng tiến đối việc việc làm truyền thông này rất tiềm năng, chắc chắn sẽ khiến nhiều ứng viên không thể từ chối.

Mô tả chi tiết về công việc truyền thông Jun88

Mô tả công việc truyền thông Jun88
Mô tả công việc truyền thông Jun88

Để nắm rõ về việc làm truyền thông tại Jun88, mọi người cần hiểu rõ những công việc và nhiệm vụ của nhân viên truyền thông.

Nghiên cứu thị trường

Nhiệm vụ của một nhân viên truyền thông là nghiên cứu hình vi, thái độ của đối tượng mục tiêu,sau đó lên kế hoạch truyền thông. Những nghiên cứu này sẽ được thực hiện sau khi qua nhiều cuộc khảo sát, thảo luận với đối tượng mục tiêu. 

Ngoài ra, để đánh giá hình vi của đối tượng về công ty và đối thủ cạnh tranh, việc làm truyền thông yêu cầu nhân viên phải thường xuyên theo dõi tại nhiều diễn đàn, mạng xã hội, những nền tảng đánh giá sản phẩm.

Để có những chiến dịch sáng tạo, thu hút mục tiêu, nhân viên cần phải theo dõi những xu hướng trên mạng xã hội để “bắt trend”. Ngoài ra, nhân viên cần phân tích và đánh giá về những chiến dịch truyền thông để rút kinh nghiệm trong nhiều chiến dịch khác tương lai.

Tư vấn, định hướng

Khi xem xét nghiên cứu, nhân viên truyền thông phải xem xét những thái độ tích cực và tiêu cực đối với công ty. Mọi người sẽ khuyến nghị đối với nhóm quản lý và chuyên gia tiếp thị để tạo nên thái độ tích cực qua những báo cáo.

Chỉ định ấn phẩm

Đối với việc làm truyền thông, bạn là người chịu trách nhiệm về hình ảnh, nội dùng của ấn phẩm, tài liệu marketing để có thể truyền đạt những nội dung, thông điệp của sản phẩm, dịch vụ tới mọi người. 

Bạn sẽ là người phụ trách viết những nghiên cứu điển hình và tham gia đào tạo, hướng dẫn sản phẩm cho phía lực lượng bán hàng. Nội dung trên những trang web, hình ảnh, video, bài truyền hình đều được tất cả nhân viên truyền thông đảm nhận.

Những kỹ năng cần có khi làm truyền thông Jun88

Những kỹ năng cần có khi trở thành nhân viên truyền thông Jun88
Những kỹ năng cần có khi trở thành nhân viên truyền thông Jun88

Việc làm truyền thông đòi hỏi sự năng động, bởi bản chất nó mang hình ảnh thương hiệu để mở rộng và quảng bá. Vì vậy, một nhân viên truyền thông cần phải trang bị nhiều kỹ năng cần thiết để có thể thực hiện công việc tốt nhất:

Kỹ năng đàm phán

Hầu hết những công việc trong ngành truyền thông đòi hỏi mọi người cần phải trao đổi, đàm phán, thương lượng thường xuyên với nhiều bên khác nhau (đối tác, khách hàng,..). Do đó, kỹ năng thuyết trình, đàm phán, thuyết phục mọi người là kỹ năng cần có của việc làm truyền thông.

Kỹ năng làm việc nhóm

Những chiến lược truyền thông đòi hỏi phải có sự tham gia của nhiều bộ phận khác nhau trong công ty. Do đó, việc làm truyền thông yêu cầu nhân viên phải có kỹ năng làm việc nhóm để kết nối công việc trong tổ chức, đồng thời phát triển năng lực để đạt mục tiêu công việc.

Kỹ năng ngoại ngữ

Khả năng ngoại ngữ đối với nhân viên truyền thông được xem là điểm cộng rất lớn hiện nay. Trong nhiều buổi họp, thảo luận thì nhân viên truyền thông đóng vai trò là người thuyết trình cho đối tác, khách hàng và có thể là người nước ngoài. Vì vậy, kỹ năng ngoại ngữ sẽ giúp bạn tiếp cận và mở rộng tệp khách hàng của mình.

Chỉnh sửa video và hình ảnh

Đối với việc làm truyền thông, kỹ năng chỉnh sửa video, hình ảnh là yếu tố vô cùng cần thiết. Những công việc liên quan tới ngành truyền thông đều chủ yếu hướng tới sự quảng bá. 

Do đó, những ai có khả năng chỉnh sửa video, hình ảnh sẽ nhiều lợi thế, tạo được sự chú ý đối với nhà tuyển dụng. Ngoài những kiến thức chỉnh sửa hình ảnh, video thì việc dùng những công cụ bổ trợ thành thạo cũng giúp phát triển và làm việc hiệu quả.

Năng động, tính sáng tạo

Đối với việc làm truyền thông, kỹ năng này là yếu tố vô cùng cần thiết. Để tạo nên nhiều chiến lược truyền thông và có thể thu hút mọi người, những nội dung và ấn phẩm liên quan để quảng bá yêu cầu khả năng sáng tạo cao.

Như vậy, trên đây là tất cả thông tin về việc làm truyền thông tại Jun88 đã được giới thiệu chi tiết trên bài viết. Hiện nay công ty Jun88 truyền thông và giải trí vẫn đang tích cực mở rộng công việc truyền thông và nhiều công việc khác với mức lương hấp dẫn, đừng quên truy cập hằng ngày để nắm bắt thông tin nhanh chóng hơn.

CUSTOMER SUCCESS SPECIALIST – Chuyên viên giúp khách hàng trải nghiệm thành công

Lương: 8.000.000đ – 12.000.000đ

CUSTOMER SUCCESS SPECIALIST – Chuyên viên giúp khách hàng trải nghiệm thành công

Chế độ:

  • Hỗ trợ các phần mềm chuyên môn để phục vụ cho việc tiếp cận khách hàng.
  • Được đào tạo, hướng dẫn chi tiết trong tháng đầu thử việc.
  • Được định hướng và nâng cao tay nghề thông qua các buổi trao đổi cùng cấp trên.
  • Làm việc linh hoạt, thời gian không gò ép, dễ dàng xây dựng kỹ năng chuyên môn.
  • Thăng tiến không giới hạn, được ưu tiên tuyển về trụ sở chính với mức lương cao hơn mà không cần phỏng vấn.
CUSTOMER SUCCESS SPECIALIST – Chuyên viên giúp khách hàng trải nghiệm thành công

Giờ làm việc: 9 tiếng/ngày

CUSTOMER SUCCESS SPECIALIST – Chuyên viên giúp khách hàng trải nghiệm thành công

Địa điểm làm việc: Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *